วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Cliff Jumping Extreme 2

Sumer 2010 ทู่ HD Jumping สารคดี update : เราทุกคนยอมรับมากเพิ่ม expierenced, กระหายเราได้รับกล้องของเราออกปีนี้เรายอมรับจัมเปอร์สำเร็จบางอย่างที่เข้าถึง accouterment Punchbowl ดีและบางสถานที่ใหม่คุณ havent ชัดเจนยัง เราจะบรรลุความสำเร็จทารก raod เรือและใบรับรองมันเกินไป เรามีฉากหลังเป็น incorperating ทั้งหมด overs และรางวัลใหม่หมายถึงสำเร็จมันเพิ่มความสนุกสนาน ความสำเร็จที่จะยอมรับมันถ่ายทำทั้งหมดอีกครั้งปลายฤดูร้อนนี้และ eddited by พฤศจิกายนธันวาคมของปีนี้ เรายังวางแผนนำออกใต้ youtube (Cliff กระโดด Extreme III) ถ้าคุณยอมรับข้อเสนอแนะหรือบัญชีเรารับทราบความคิดเห็นของคุณและเป็นที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งใหม่ ให้เรา apperceive สิ่งที่คุณต้องการ ________________________________________ ผลสืบเนื่องไปยังทู่ First Jumping Extreme Video ... การตรงไปตรงมากระโดดไปที่แน่นอนใน Columbia River Gorge ... Full Documentary"The Descent : Jumping Gorge"เข้าถึงสำหรับการประมูลขณะนี้ ... rathgeber_films@hotmail.com สำหรับคำแนะนำเพิ่มในการจัดซื้อจัด Feature Length Documentary ... การตรงไปตรงมากระโดดไปที่ระดับที่ติดต่อกับ! เว็บไซต์จะสามารถเข้าถึงได้เร็ว ... เพลิดเพลิน

My Links : Traveller Program funny language Home Premium Onsen Hot Spring

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น